Home » Chính sách vận chuyển và giao nhậnChính sách vận chuyển và giao nhận
Abipha nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng trong cả nước, hệ thống kho đặt tại chi nhánh thuộc 3 miền sẽ rút ngắn thời gian giao hàng. Khách hàng có thể yêu cầu nhận sản phẩm ngay trong ngày.
1. Phạm vi áp dụng
Áp dụng với mọi khách hàng đặt hàng trực tuyến qua website, facebook, liên hệ trực tiếp qua điện thoại.
Áp dụng với khách hàng ở mọi tỉnh thành trong cả nước.
2. Xác nhận đơn hàng
Sau khi khách hàng đặt hàng trực tuyến, nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ liên hệ lại ngay để xác nhận đơn hàng và hình thức thanh toán.
3. Hình thức thanh toán
Khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản trước.
Mời quý khách xem thêm "Chính sách thanh toán"
4. Phí giao hàng
4.1. Miễn phí vận chuyển:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, tại tất cả các tỉnh thành với đơn hàng từ 250.000 trở lên.
Miễn phí vận chuyển theo chương trình đặc biệt của công ty, áp dụng cho từng sản phẩm và thời điểm cụ thể sẽ được thông báo trực tiếp đến khách hàng.
4.2. Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, công ty sẽ thu thêm phụ phí giao hàng:
- 10.000 đ: với đơn hàng từ 100.000 đ trở lên.
- 15.000 đ: với đơn hàng thấp hơn 100.000 đ.
5. Thời gian giao hàng
5.1. Khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh:
- Khách hàng đặt hàng trong giờ hành chính (7h30 đến 16h30) và có yêu cầu giao hàng ngay: Sau khi xác nhận đơn hàng, công ty sẽ giao hàng ngay cho khách hàng.
- Trường hợp khách hàng đặt ngoài giờ hàng chính: đơn hàng sẽ được chyển ngay cho khách hàng vào đầu giờ sáng của ngày hôm sau. (Không bao gồm ngày nghỉ, lễ tết)
5.2. Trường hợp khác:
Công ty sẽ chuyển hàng CDO qua đơn vị vận chuyển uy tín, thời gian giao hàng dự kiến:
- 24h – 48h: sau khi xác nhận đơn hàng được chuyển.
- Trong vòng 3 ngày đối với các khu vực xa, vùng dân cư có giao thông đi lại khó khăn.
6. Trách nhiệm với hàng hóa, vận chuyển
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét